• Thiết kế gian hàng triển lãm chất lượng, uy tín

    Dịch vụ thiết kế gian hàng triển lãm hiện đang thu hút rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi đây là dịch vụ quan trọng, mang đến một không gian trao đổi ấn tượng, thể hiện đặc trưng của thương hiệu. Trong bài viết hôm nay của romen.vn sẽ đi sâu tìm hiểu về loại hình dịch vụ này.

     

    Tiêu chí thiết kế gian hàng triển lãm

    Để thiết kế gian hàng triển lãm bắt buộc các công ty, đơn vị phải có các tiêu chí nhất định trước khi bắt đầu thi công gian hàng. Sau đây là các tiêu chí cơ bản để thiết kế gian hàng triển lãm thường gặp: 

    • Gian hàng phải thể hiện được hình ảnh, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp tham gia triển lãm
    • Các thiết kế phải hài hòa, phù hợp với không gian chung 
    • Thiết kế phải chuyển tải được các thông tin, thông điệp của công ty muốn gửi đến khách hàng. Đồng thời làm nổi bật được sự riêng biệt của ngành hàng, hoặc văn hóa đặc trưng của sản phẩm đó. 
    • Hạn chế sự rườm rà, quá nhiều màu sắc, hình ảnh khiến người xem rối loạn.

     thiết kế gian hàng triển lãm

    Thiết kế gian hàng triển lãm đẹp

     

    Các tiêu chuẩn đánh giá thiết kế gian hàng triển lãm đẹp

    Thiết kế gian hàng triển lãm đẹp yêu cầu bước phải được kiểm tra tỉ mỉ và yêu cầu kỹ thuật tốt. Gian hàng đẹp phải đáp ứng được các tiêu chí cơ bản:

    • Bố cục có chính – phụ, có liên kết logic với nhau có sự thống nhất rõ ràng, không rời rạc.
    • Hình ảnh đại diện bắt mắt, thông điệp đơn giản, tạo được thiện cảm với khách hàng.
    • Thể hiện được màu sắc chủ đạo của gian hàng triển lãm, không lòe loẹt nhưng vẫn phải nổi bật.
    • Sản phẩm phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp có trình tự.
    • Thể hiện được phong cách thương hiệu của sản phẩm, công ty triển lãm.
    • Sản phẩm luôn được hướng ra ngoài với một góc dễ nhìn nhất để khách hàng dễ tham quan.

     thiết kế gian hàng triển lãm

    Phong cách thiết kế gian hàng hiện đại

     

    Các loại gian hàng hội chợ triển lãm

    Hiện nay, khi thiết kế gian hàng triển lãm, các nhà thiết kế sẽ phân biệt thành hai gian hàng khác nhau. Đó là gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng và gian hàng độc quyền. Tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp, công ty mà các đơn vị thi kế sẽ làm theo ý muốn.

    Thiết kế gian hàng triển lãm tiêu chuẩn

    Đây là loại gian hàng quy chuẩn theo một quy cách tiêu chuẩn chung, số lượng lớn, dễ tháo lắp và tái sử dụng. Một gian hàng tiêu chuẩn thông thường bao gồm:

    • Kích thước: 3m x 3m x 2.4m.
    • Khung nhôm.
    • Vách polykem trắng.
    • 1 bàn; 02 ghế; 02 đèn tuýp; 01 ổ cắm; 1 thảm.

    Thiết kế gian hàng triển lãm độc quyền

    Đây là gian hàng do doanh nghiệp, công ty tự thiết kế, tự sáng tạo theo một phong cách riêng biệt. Gian hàng triển lãm độc quyền thường không giới hạn về kích thước hay chất liệu thi công. Nó đa dạng, các hạng mục được bố trí, sắp xếp một cách thống nhất. Mang  lại cảm giác đặc biệt cho mọi người khi tham quan. 

    Trên đây là một số đánh giá về tiêu chí, tiêu chuẩn khi thiết kế gian hàng triển lãm mà romen.vn muốn gửi tới các bạn. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp với triển lãm của công ty mình. Nếu các bạn có nhu cầu cần thiết kế các gian hàng triển lãm có thể hợp tác với Romen. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ vào hotline: 0936.500.755 hoặc địa chỉ email: romen.vn@gmail.com.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI ROMEN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    HOTLINE - ZALO: 0936.500.755 -Mr Hoàng : Email- Romen.vn@gmail.com

                   

    Ngày đăng: 28-09-2019 136 lượt xem