• Tất tần tật những điều liên quan đến Booth quảng cáo

    Trong thời đại công nghệ lên ngôi, cùng với sự phát triển vượt bật của internet thì nhiều doanh nghiệp, công ty lại luôn đầu tư cho việc marketing, nhằm đưa sản phẩm của mình đến với mọi người một cách nhanh chóng nhất. Một trong những cách marketing được xem là hiệu quả mà nhiều đơn vị kinh doanh vẫn đang thực hiện đó là sử dụng Booth quảng cáo. Vậy đây là hình thức marketing như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

     

    Khái niệm Booth quảng cáo

    Với nhiều doanh nghiệp lớn, biết đầu tư vào yếu tố truyền thông để nâng cao sự thu hút của khách hàng đến sản phẩm, thì Booth quảng cáo không còn là một khái niệm xa lạ. Nó được hiểu rằng, là một không gian thu nhỏ dành cho quảng cáo - khuyến mãi một loại sản phẩm. Thông thường, một doanh nghiệp, công ty vừa cho ra mắt sản phẩm mới hoặc muốn  tăng doanh số bán hàng tại điểm bán hàng thì sẽ sử dụng phương thức này để hấp dẫn được khách hàng. Do đó Booth quảng cáo thông thường sẽ được đầu tư thiết kế rất tỉ mỉ, màu sắc không chỉ tạo điểm nhấn mà còn phải có sự trùng hợp với màu của thương hiệu, nhằm giúp khách hàng ghi nhớ được hình ảnh của công ty một cách lâu nhất.

     Nhìn chung đây là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng, và gần như  không có kích thước nhất định. Tùy vào quy mô chiến dịch marketing và không gian để đặt Booth mà chúng sẽ có kích thước khác nhau.

    Booth quảng cáo

    Tùy thuộc vào quy mô chiến dịch marketing và không gian để đặt Booth mà chúng sẽ có kích thước khác nhau

     

    Các loại Booth quảng cáo

    Ngày nay, Booth quảng cáo sẽ được chia làm 4 loại chính, việc phân chia này dựa trên nhu cầu của chiến dịch marketing và mong muốn hiệu quả mang đến sau chiến dịch của từng đơn vị doanh nghiệp công ty. 4 loại chính bao gồm:

    - Booth quảng cáo: Trong ngôn ngữ chuyên ngành gọi là activation, loại booth này sẽ dùng cho các đơn vị doanh nghiệp, công ty đang có chiến dịch tung ra thị trường dòng sản phẩm mới. Do đó, việc thiết kế Booth sẽ trở thành vai trò quan trọng cho việc tạo điểm  gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Với khoảng không gian này, bạn sẽ dễ tiếp cận khách hàng dùng thử hoặc xem qua sản phẩm, dịch vụ mới một cách dễ dàng hơn.

    - Booth bán hàng: Hình thức này được xem như một Showroom có quy mô thu nhỏ và thường được trưng bày tại các siêu thị, trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn với mặt hàng kinh doanh cố định. Thường thì diện tích Booth bán hàng này tùy thuộc vào mặt bằng mà chủ doanh nghiệp thuê và tùy vào hạng mục kinh doanh của đơn vị đó.

    - Booth trưng bày giới thiệu sản phẩm - dịch vụ: Với loại bootha này, các đơn vị doanh nghiệp gần như có thể tiết kiệm được một khoản lớn cho chi phí quảng cáo. Do đó, nó trở thành giải pháp hiệu quả nhất để thu hút khách hàng tiềm năng tìm đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó sẽ tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng biết đến, tò mò, dùng thử…

    - Booth - Gian hàng triển lãm: Loại này thường sẽ chia làm hai loại nhỏ, là  gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự dựng. Trong đó, gian hàng tiêu chuẩn thường được BTC Hội chợ – Triển lãm cung cấp sẵn, do đó sẽ thường có kích thước 3 x 3 x 2.5 Đối với gian hàng tự dựng, thì sẽ được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tất cả các yêu cầu các công ty tham gia các sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

    Booth quảng cáo

    Booth quảng cáo sẽ được chia làm 4 loại tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp

     

    Ưu điểm Booth quảng cáo

    Như đã nói ở bên trên, Booth quảng cáo chính là một phương thức kinh doanh, một chiến lược marketing dành cho các công ty, doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn và nhanh hơn với khách hàng, từ đó đẩy mạnh được doanh thu của doanh nghiệp, cũng như tạo được sự ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu của mình một cách hiệu quả.

    Ngoài ra, việc dùng các Booth sẽ còn giúp doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo, truyền thông. Cùng với đó, các loại Booth thường sẽ có quy mô nhỏ, và là một quầy bán hàng di động, do đó doanh nghiệp có thể thiết kế một lần và dùng được ở nhiều thời điểm, đến được rất nhiều nơi, cũng như việc di chuyển sẽ tương đối dễ dàng không mất quá nhiều thời gian.

    Booth quảng cáo

    Booth quảng cáo mang đến nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp

    Bên trên là tất tần tật những điều liên quan đến Booth quảng cáo mà Công Ty Cổ Phần ROMEN chia sẻ để bạn tham khảo. Công Ty Cổ Phần ROMEN là đơn vị chuyên gia công booth quảng cáo và setup không gian quảng cáo cho khách hàng theo nhu cầu với chất lượng và uy tín. Đảm bảo cho khách sự hài lòng.

    Vui lòng liên hệ đến Hotline 0936.500.755 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    LIÊN HỆ NGAY VỚI ROMEN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    HOTLINE - ZALO: 0936.500.755 -Mr Hoàng : Email- Romen.vn@gmail.com

                   

    Ngày đăng: 20-12-2019 80 lượt xem