• Nên tổ chức hoạt động gì khi làm Booth quảng cáo để thu hút khách hàng?

    Một chiến dịch marketing bằng phương thức dùng booth quảng cáo để bán hàng thực tế mà nói không chỉ đơn thuần bằng việc chỉ chăm chăm chú trọng vào booth được thế kế đẹp ra sao, cuốn hút thế nào. Mà nó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mới có thể thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Một trong những yếu tố quan trọng không kém tại những điểm đặt booth đó là việc tổ chức các hoạt động tại booth, sao cho thật sống động, nổi bật và cuốn hút. Cùng Công Ty Cổ Phần ROMEN tìm hiểu một số hoạt động khi làm booth quảng cáo để thu hút khách hàng qua bài viết bên dưới.

     

    Tổ chức gameshow

    Tổ chức gameshow được đánh giá là một trong số các hoạt động mang lại hiệu quả trong việc thu hút đông đảo khách hàng hướng về gian hàng của bạn, nơi đặt chiếc booth quảng cáo, trưng bày sản phẩm mới hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh và muốn đẩy mạnh ra thị trường. Đừng quên chuẩn bị một số món quà nho nhỏ để tặng cho khách hàng khi tham gia game của đơn vị bạn tổ chức. Tùy theo kế hoạch của doanh nghiệp, mà bạn có thể đưa ra cơ cấu giải sao cho trở nên hấp dẫn khách. Nhìn chung, các món quà mà bạn gửi tặng khách thường có thể được sử dụng sản phẩm mà chính doanh nghiệp bạn đang trưng bày ở booth, hoặc thông qua việc tặng các sản phẩm khác đang có tại công ty và nhân viên sẽ giới thiệu, hướng khách hàng những sản phẩm mới hay những sản phẩm muốn đẩy mạnh. Hoạt động này hoàn toàn hiệu quả cho mọi đối tượng người lớn, giới trẻ và trẻ em, vì hầu hết ai cũng muốn được tham gia trò chơi để nhận quà, do đó, bất kì sản phẩm dành cho trẻ em hay người lớn đều có thể áp dụng được hình thức này. Tuy nhiên, đây là hoạt động không được khuyến khích khi booth được đặt ở vị trí ngã tư đường, vì chắc chắn nó sẽ không hiệu quả hoặc thậm chí làm cản trở giao thông trên đường. Hãy áp dụng nó ngay trong những nơi như: trung tâm mua sắm, hội thảo, triển lãm, hội sách, khu vui chơi…

    booth quảng cáo

    Hoạt động chơi game trúng thưởng luôn thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng

     

    Mời khách dùng thử sản phẩm

    Mời khách dùng thử hoặc xem thử qua sản phẩm chính là hình thức được áp dụng cho tất cả các vị trí đặt booth quảng cáo, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Hoạt động này không giới hạn tại bất cứ vị trí nào, kể cả những booth đặt tại ngã tư đường, vì nó diễn ra nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian của khách, do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng mới. Nếu hoạt động này được tổ chức tại ngã tư đường, thì doanh nghiệp có thể kèm theo hoạt động phát tờ rơi, kèm theo phần sản phẩm dùng thử, để khách đi đường tiện lưu lại thông tin, dễ dàng tìm đến đơn vị bạn nếu có nhu cầu sử dụng sau khi đã có cơ hội dùng thử sản phẩm. Một bật mí cho doanh nghiệp đó là hoạt động này khá phù hợp cho các mặt hàng đồ ăn, thức uống vì nó dễ giúp con người cảm nhận một cách chuẩn xác trong khẩu vị, từ đó, tự mỗi khách sẽ có những cảm nhận về sản phẩm của bạn, và nếu những người quay trở lại với sản phẩm, chính là những đối tượng khách có sự phù hợp với khẩu vị. Nếu là một đơn vị doanh nghiệp lớn, đủ chi phí trang trải, thì có thể mời thêm MC thuyết minh, review về sản phẩm, cùng với đội ngũ PG mời khách dùng thử hàng để khách hiểu sơ qua về mặt hàng lần đầu tiên được tiếp cận.

    booth quảng cáo

    Mời khách dùng thử cũng là một hoạt động thu hút sự quan tâm của khách

     

    Phát clip giới thiệu sản phẩm

    Thông thường, hoạt động phát clip giới thiệu sản phẩm tại vị trí đặt booth quảng cáo sẽ được kết hợp với 2 hoạt động tổ chức gameshow và mời khách dùng thử sản phẩm, nếu đó là một đơn vị doanh nghiệp có quy mô lớn và có sự đầu tư bài bản về việc marketing, quảng bá sản phẩm. Những clip này có thể là những clip quảng cáo về sản phẩm một cách vui nhộn, có sự tham gia của những người thuộc người của công chúng, hoặc có thể là một clip giới thiệu về sự hình thành, phát triển của công ty, doanh nghiệp, với chặng đường là một con số có khả năng thu hút được sự tin tưởng của khách hàng. Nhìn chung, đây cũng là một sản phẩm quảng cáo được thực hiện kết hợp với chiến dịch dùng booth tại những vị trí có đông người, do đó, doanh nghiệp nên có sự đầu tư về clip, nếu không đủ nhân lực và không đủ trình độ chuyên môn, bạn có thể tìm đến các dịch vụ sản xuất video quảng cáo để giúp bạn làm điều này. Nên thực hiện video một cách bài bản nhất có thể, vì âm thanh, hình ảnh trong video càng sống động, cũng một phần lôi cuốn được khách quan tâm đến quầy hàng của bạn.

    booth quảng cáo

    Việc phát clip giới thiệu sẽ thu hút được khách quan tâm đến quầy hàng của bạn

    Bên trên là một số hoạt động được tổ chức tại các nơi đặt booth quảng cáo mà Công Ty Cổ Phần ROMEN chia sẻ để bạn tham khảo. Công Ty Cổ Phần ROMEN là đơn vị chuyên gia công booth quảng cáo và setup không gian quảng cáo cho khách hàng theo nhu cầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hoạt động 10 năm trong lĩnh vực và có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang lại sự trải nghiệm hài lòng cho quý khách.

    Vui lòng liên hệ đến Hotline 0936.500.755 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    LIÊN HỆ NGAY VỚI ROMEN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    HOTLINE - ZALO: 0936.500.755 -Mr Hoàng : Email- Romen.vn@gmail.com

                   

    Ngày đăng: 01-01-2020 131 lượt xem