• Coca cola sản xuất booth quảng cáo Emoji - xu hướng mới trong truyền thông thương hiệu

    Đầu năm nay, Pepsi đã gây bất ngờ khi tung ra chiến dịch “Say it with Pepsi” với những lon Pepsi và sản xuất booth quảng cáo chỉ in hình biểu tượng cảm xúc. Chiến dịch này khiến những fan trung thành của coke nhớ đến những lon Coca Cola in tên riêng và chiến dịch truyền thông “Trao Coca Cola – Trao cảm xúc” (Share the feeling) với các bao bì in hình biểu tượng và một từ miêu tả cảm xúc tương ứng.

     

    Sản xuất booth quảng cáo Emoji – xu hướng mới khi cá biệt hoá sản phẩm

    Cá biệt hoá sản phẩm đã trở thành một xu hướng trong vài năm trở lại đây. Những sản phẩm FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh) cho đối tượng khách hàng đại trà cũng ngày một đòi hỏi cao hơn khi người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn. Họ không còn ưu thích những sản phẩm đều đều giống nhau khi những sản phẩm khác có vẻ ngoài thú vị và lôi cuốn hơn. Bắt đầu từ việc đổi mới bao bì để thu hút khách hàng, sau đó là một loạt chiến dịch sản xuất booth quảng cáo có hình ảnh nhất quán và ấn tượng để ghi điểm với khách hàng, các thương hiệu FMCG bắt đầu tung ra chiến lược hình ảnh vào thời điểm đầu năm. Emoji – biểu tượng cảm xúc, một chiến lược tiếp thị hình ảnh sản xuất booth quảng cáo bắt đầu phát triển đang trở nên phổ biến và dự đoán sẽ tiếp tục thịnh hành trong vài năm tới. Nhóm dân số trẻ không chỉ thích sử dụng biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện mà còn có xu hướng thích mua những sản phẩm có emoji trên bao bì. Thân thuộc, trực tiếp và mang tính toàn cầu, emoji đã vượt qua rào cản về văn hoá và ngôn ngữ, trở thành “ngôn ngữ của thời đại”. 

    sản xuất booth quảng cáo

    Sản xuất booth quảng cáo Emoji - xu hướng mới khi cá biệt hoa sản phẩm

     

    Sản xuất booth quảng cáo bản địa hoá với emoji

    “Think global, act local” – những thương hiệu đứng đầu trong ngành hàng FMCG luôn hiểu rằng muốn chiến thắng tại các thị trường địa phương họ phải bản địa hóa và thấu hiểu khách hàng với những nền văn hóa và lối sống khác nhau. Coca Cola sớm đi đầu trong việc áp dụng emoji khi đưa biểu tượng cảm xúc emoticon lên các lon coca và sản xuất booth quảng cáo của mình các hình biểu tượng kèm một từ miêu tả cảm xúc. “Share your feeling” là chiến dịch khá thành công của Coca Cola toàn cầu; tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được chọn là thị trường mở màn cho chiến dịch này. Cũng bắt kịp xu hướng này, Pepsi đã loại bỏ các thông điệp bằng văn bản trên bao bì, sản xuất booth quảng cáo thay bằng 70 biểu tượng với nhiều ý nghĩa khác nhau trở thành ngôn ngữ biểu đạt toàn cầu tạo vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ cho những chai và lon Pepsi. Thương hiệu này cũng không quên bản địa hóa sản phẩm bằng cách biến đổi các biểu tượng này cho phù hợp với văn hóa lối sống các quốc gia. 

    sản xuất booth quảng cáo

     Coca Cola sớm đi đầu trong việc áp dụng emoji sản xuất booth quảng cáo của mình các hình biểu tượng kèm một từ miêu tả cảm xúc

     

    Xu hướng hình ảnh sản xuất booth quảng cáo đến từ cuộc sống trực tuyến

    Nghiên cứu thói quen sử dụng các ứng dụng trò chuyện (chat), người dùng đặc biệt thích các biểu tượng diễn đạt được nhiều hơn và thú vị hơn. Emoji từ các màn hình thiết bị đã nhảy ra cuộc sống thực và trở thành công cụ hữu hiệu của rất nhiều thương hiệu lớn nhằm biến thương hiệu trở nên gần gũi và gắn bó với người dùng hơn từ bao bì, sản xuất booth quảng cáo, biển bảng, quảng cáo hay thậm chí là một thông cáo báo chí. 

    sản xuất booth quảng cáo

    Coca cola sản xuất booth quảng cáo Emoji - xu hướng mới trong truyền thông thương hiệu

    Vui lòng liên hệ đến Hotline để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI ROMEN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    HOTLINE - ZALO: 0936.500.755 -Mr Hoàng : Email- Romen.vn@gmail.com

                   

    Ngày đăng: 05-04-2020 44 lượt xem