• 5 Lưu ý thiết kế sản xuất booth quảng cáo

    Thiết kế đồ họa nói chung và thiết kế sản xuất booth quảng cáo nói riêng là một lĩnh vực đầy sáng tạo và cũng nhiều thử thách. Nó đòi hỏi ở người nghệ sĩ sự tư duy logic, khiếu thẩm mỹ và chịu được áp lực cao. Để có một sản phẩm hình ảnh booth quảng cáo chất lượng và hoàn thiện là không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những nguyên tắc thiết kế hình ảnh quảng cáo mà bạn không thể bỏ qua.

     

    Thiết kế sản xuất booth có chủ đề độc đáo

    Đây là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng. Bạn phải dành thời gian và công sức để tìm kiếm, lựa chọn một chủ đề mới mẻ trước khi triển khai những kế hoạch tiếp theo. Chẳng có một khách hàng nào đủ kiên nhẫn để tìm hiểu về sản phẩm của bạn khi hình ảnh quảng cáo mãi một màu và đơn điệu. Hãy lựa chọn sản xuất booth quảng cáo có chủ đề độc đáo và phù hợp bắt nguồn từ chính những nhu cầu khách hàng của bạn. Độc đáo nhưng không xa rời thực tế, bắt nhịp với mục đích và hướng đi chung là điều cần được lưu tâm.

    sản xuất booth quảng cáo

    Sản xuất booth quảng cáo có chủ đề độc đáo và phù hợp bắt nguồn từ chính những nhu cầu khách hàng

     

    Thiết kế sản xuất booth quảng cáo có bố cục rõ ràng

    Dù nội dung của bạn có hay đến đâu, có độc đáo đến đâu đi nữa, nhưng bố cục của hình ảnh thiết kế sản xuất booth quảng cáo không rõ ràng và dễ cảm nhận thì thời gian thu hút và giữ khách hàng chỉ được tính bằng giây. Một thiết kế sản xuất booth quảng cáo đẹp phải trước hết phải có một bố cục mạch lạc, từ đó hướng người nhìn theo thứ tự ưu tiên trên hình ảnh tương ứng với nội dung và bạn muốn nhấn mạnh. 

    sản xuất booth quảng cáo

    Thiết kế sản xuất booth quảng cáo có bố cục rõ ràng

     

    Thiết kế sản xuất booth quảng cáo có hình ảnh đẹp và thu hút

    Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, nhịp sống của con người cũng trở nên hối hả. Khách hàng sẽ không dành thời gian quý giá của mình để dừng lại xem những hình ảnh quen thuộc, không nổi bật, không thu hút. Và đó chắc chắn là thất bại đối với một người thiết kế sản xuất booth quảng cáo

     

    Lựa chọn thiết kế sản xuất booth quảng cáo có màu sắc phù hợp

    Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa tượng trưng không giống nhau. Nếu như màu đỏ tạo cảm giác năng động, trẻ trung, màu vàng đại diện cho sự sáng tạo không ngừng, màu trắng ngây thơ, màn đen mang huyền bí, thì xanh lá lại gợi sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Khoa học đã chứng minh về sự ảnh hưởng của màu sắc tới xúc giác con người, vì thế tùy vào từng đối tượng khách hàng tiềm năng để lựa chọn màu sắc thiết kế sản xuất booth quảng cáo sao cho thực sự hợp lý nhất. 

    sản xuất booth quảng cáo

    Lựa chọn màu sắc thiết kế sản xuất booth quảng cáo sao cho thực sự hợp lý nhất

     

    Sản xuất booth quảng cáo áp dụng tiêu chuẩn hiện đại: “Đơn giản là chìa khoá”

    Không khó để nhận ra rằng, đây là xu hướng thiết kế sản xuất booth quảng cáo của những năm gần đây khi mà thực tế đã chứng minh: chính sự tối giản đã mang lại hiệu quả bất ngờ. Những hình ảnh tối giản giúp người xem dễ dàng ghi nhớ. Tuy nhiên, không được nhầm lẫn giữa tối giản và xuề xòa, kém duyên đâu nhé. Cái tài của người thiết kế là hình ảnh tối giản mà vẫn bao trùm, thể hiện được hết những nội dung. Những phong cách thiết kế sản xuất booth quảng cáo vintage, retro, minh họa, tối giản,… cũng được áp dụng khá nhiều theo tiêu chí lựa chọn này.

    Vui lòng liên hệ đến Hotline để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI ROMEN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    HOTLINE - ZALO: 0936.500.755 -Mr Hoàng : Email- Romen.vn@gmail.com

                   

    Ngày đăng: 30-03-2020 26 lượt xem