Chia sẻ kiến thức kinh nghiệm

Tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến booth quảng cáo, dịch vụ làm boot quảng cáo tại Romen.

  1. Giá trị sản xuất booth quảng cáo đối với doanh nghiệp

    Giá trị sản xuất booth quảng cáo đối với doanh nghiệp

    Ngày nay, booth quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing đối với các doanh nghiệp. Booth quảng cáo là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường của rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng nhiều lĩnh vực, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và thu hút một lượng khách hàng rất lớn. Làm sao để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu thì việc thiết kế sản xuất booth quảng cáo lắp đặt một gian hàng độc đáo là rất quan trọng.
  2. Sản xuất booth quảng cáo hiệu quả ở siêu thị

    Sản xuất booth quảng cáo hiệu quả ở siêu thị

    Siêu thị là một không gian bán lẻ hàng hóa được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Mỗi ngày, có hàng trăm, hàng nghìn người đến siêu thị để tham quan và mua sắm, và họ chính là tiền đề để cho các hình thức quảng cáo tại siêu thị ra đời, giúp các nhãn hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, nhằm tăng doanh thu bán hàng. Một số hình thức quảng cáo tại siêu thị có thể kể đến như quảng cáo Pano, Billboard, quảng cáo Lcd, Frame, quảng cáo cổng từ, quảng cáo POSM, quảng cáo thang cuốn,... Nhưng việc sản xuất booth quảng cáo ở siêu thị là có hiệu quả cao hơn hẳn.
  3. Các bước thiết kế gian hàng hội chợ cơ bản

    Các bước thiết kế gian hàng hội chợ cơ bản

    Hội chợ triển lãm là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán, trải nghiệm dịch vụ. Đây cũng là nơi các doanh nghiệp kiếm tìm nguồn khách hàng tiềm năng, đối tác tương lai. Thế nhưng, để setup một gian hàng hội chợ cần phải trải qua những công đoạn nào? Trong mỗi công đoạn mình cần làm gì? Hay muốn hiểu rõ hơn về những bước thiết kế gian hàng hội chợ cơ bản mời mọi người ghé lại đọc qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn và có cho mình những quyết định.
  4. Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn là gì?

    Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn là gì?

    Gian hàng hội chợ là một hoạt động mang ý nghĩa xúc tiến thương mại, gắn kết và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cũng như đối tác tương lai. Có một bài toán được đặt ra là nên chọn gian hàng hội chợ như thế nào trong khi doanh nghiệp của mình còn quá nhỏ, không có nhiều chi phí đầu tư một gian hàng đẹp mắt. Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo để có được cho mình một lựa chọn phù hợp.